CƠ SỞ PHÁP LÝ:
- Công văn số 1562/KH-GD ĐT-TC ngày 27/5/2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh về
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG CBQL, GV,NV NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ HÈ 2015
- Quyết định số 16 của BGD&ĐT về chương trình Tiếng Việt cấp tiểu học.
MỤC TIÊU:
- Góp phần nâng cao chất lượng phân môn Luyện từ và câu trong môn Tiếng Việt tiểu học
- Tìm nguyên nhân, phân tích, đề xuất giải pháp qua thực tế giảng dạy.
- Duy trì và phát triển kết quả lớp tập huấn.Tập huấn lại cho đồng nghiệp tại quận/huyện, đơn vị , thực hiện nhẹ nhàng, hiệu quả.
- Thống nhất nội dung, phương pháp triển khai.
- Đẩy mạnh việc tự học, tự BDTX để nâng cao trình độ và hiệu quả thực hiện nhiệm vụ.
YÊU CẦU TẬP HUẤN:
- Tìm hiểu, nghiên cứu nội dung trước khi dự tập huấn.
- Tổ chức thành từng nhóm với số lượng học viên hợp lý.
- Hình thành Hội đồng tự quản lớp học để điều hành lớp tập huấn.
- Tài liệu tập huấn: Sách Tiếng Việt, chương trình Tiếng Việt, chuẩn kiến thức-kỹ năng, các tài liệu tham khảo.
NỘI DUNG TẬP HUẤN:
- Nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn Luyện từ và Câu trong Tiếng Việt ở Tiểu học.
PHƯƠNG PHÁP TẬP HUẤN
- Cùng tham gia, cùng chia sẻ.
- Tự tìm hiểu, nghiên cứu.
- Thuyết trình, tổ chức các hoạt động tích cực
- Thực hành
- Tự học, tự nghiên cứu.
ĐỐI TƯỢNG TẬP HUẤN: